หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
เนื่องจากซิมชำรุด เปนซิมรายเดือนไม่ได้ใช้ นานแล้วแต่ ค่าเน็ตเพิ่มขึ้นทุกเดือน ติดต่อที่call center ก้อติดต่อเจ้าหน้าที่ไ่ม่ได้ไม่ทราบว่าจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีแก้ทรูมันนี่ขึ้นใบรับรองอิเล็กทรอนิกส์บนอุปกรณ์นี้ ไม่สามารถใช้งานได้
พอดีเราจะใช้งานทรูมันนี่ค่ะ แล้วมันขึ้นว่า ใบรับรองอิเล็กทรอนิกส์บนอุปกรณ์นี้ ไม่สามารถใช้งานได้ คือตรวจสอบแล้วเวอร์ชั่นก็เป็น 12 อยากรู้แก้ยังไงจะถอนเงินใช้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8212418
ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนทรู
ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนของทรูสามารถทำยังไงได้บ้างคะ เพราะพื้นที่ที่อยู่สัญญาณอ่อนมาก เล่นเน็ตไม่ได้แต่ได้จ่ายค่าเน็ตแพงมาก
สมาชิกหมายเลข 5789295
อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับค่ะ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมค่ะ อยู่ดีๆมาต่ออัตโนมัติ งงมากเลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปทุกทางแล้ว (call center, facebook, twitter) แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์จริงๆมาตอบเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8707541
ย้ายค่ายซิมรายเดือนจากทรูไป AIS จะได้ส่วนลดโปรย้ายค่ายมั้ยครับ ตัวแทนค่ายมาตอบที
ย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ จะย้ายต้องทำยังไงจะย้ายก็ไม่ได้สักโยนกันไปมา
สมาชิกหมายเลข 3512302
ต้องการเพิ่มวงเงิน
อยากทราบว่าต้องการปรับเพิ่มวงเงินของซิมรายเดือนทรูเพื่อจะซื้อแพ็กเกจเสริม ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8639872
Call center true
สวัสดีค่ะ พอดีอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ค่ะแต่ทั้งโทร 1242 ทั้งทักไปทางแอพtrue ก็คุยแต่กับมะลิอะค่ะอยากคุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆสามารถติดต่อได้ทางไหนคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8706759
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS Fiber เน็ตบ้าน ที่เป็นมนุษย์
หลังจากที่โทรหา call center 17 นาที รอสายนานมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8013966
ทรูวอเล็ตเข้าใช้งานไม่ใด้.
บันชีทรูวอเลตเข้าใช้งานไม่ได้.ขึ้นให้ติดต่อ call center โทรไปแล้วแต่ดำเนินการช้ามากพอดีวันนี้มีคนโอนเงินเข้ามาให้ผมสั่งของประกอบตู้ลำโพงผมก็โอนเข้ากับ lazada เพราะโอนไปเสร็จจะกดเข้าบัญชีอีกรอบกดเข้าไม
สมาชิกหมายเลข 8706866
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตทรูค่ะ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
พอดีอยากเปลี่ยนไปใช้โปรเน็ตราคาเดิม เคยคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูแล้ว เขาบอกจะโทรหาแต่พอโทรมาก็ไม่มีใครพูดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7112460
เปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือน มีแต่เรื่องไหนจะวงเงินไม่พอ เน็ตก็ช้า พอกันที ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือน DTAC เป็นเติมเงิน
เปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือน มีแต่เรื่องไหนจะวงเงินไม่พอ เน็ตก็ช้า พอกันที ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือน DTAC เป็นเติมเงิน ติดต่อมาที โทรไป 1678 ก็แสนยาก
NumKalasin
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ